กรมสอบสวนคดีพิเศษ จัดโครงการ พัฒนาประสิทธิภาพบุคลากรกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กร

published: 2/9/2562 17:26:26 updated: 2/9/2562 17:26:26 1533 views   TH
 

กรมสอบสวนคดีพิเศษ จัดโครงการ พัฒนาประสิทธิภาพบุคลากรกรมสอบสวนคดีพิเศษ

เพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กร

 

วันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562 พันตำรวจเอก ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ พร้อมด้วย พันตำรวจโท กรวัชร์ ปานประภากร นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ นายมณฑล แก้วเก่า และ พันตำรวจโท ปกรณ์ สุชีวกุล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ร่วมมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ จำนวนกว่า 1,200 คน ในโครงการ พัฒนาประสิทธิภาพบุคลากรกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กร ที่มีวัตถุประสงค์ให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ มีความตระหนักและเข้าใจถึงความสำคัญในบทบาทการเป็นบุคลากรภาครัฐและผสมผสานประสบการณ์ มุมมอง การปฏิบัติงานของบุคลากรที่สอดคล้องกับปฏิบัติงานที่ต้องการ โดยปรับวัฒนธรรมการทำงานให้มุ่งผลสัมฤทธิ์และผลประโยชน์ส่วนรวม มีความทันสมัย มีความพร้อมที่จะปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์โลกปัจจุบันนำนวัตกรรม เทคโนโลยีและระบบการทำงานที่เป็นดิจิทัลมาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขับเคลื่อนองค์การให้บรรลุพันธกิจ มีขีดสมรรถนะสูง

 

 

ทั้งนี้ เพื่อให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ มีกิจกรรมการพัฒนาประสิทธิภาพบุคลากร ในการสร้างแรงจูงใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กรพร้อมมุ่งมั่นการทำงานไปในทิศทางเดียวกับเป้าหมายขององค์กร นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเพื่อเป้าหมายสูงสุด