ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ ด้วยสำนักคดีอาญาพิเศษ ๑ อยู่ระหว่างทำการสืบสวนสอบสวนคดีพิเศษที่ ๕๘/๒๕๕๗ กรณี นางสาววิลาวัลย์ ณ ตะกั่วทุ่ง ถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดตามพระราชกำหนดการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ.๒๕๒๗

เผยแพร่: 2 ก.ย. 2557 10:21 น. ปรับรุง: 2 ก.ย. 2557 10:21 น. เปิดอ่าน 1443 ครั้ง  
 
ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ
     ด้วยสำนักคดีอาญาพิเศษ ๑ อยู่ระหว่างทำการสืบสวนสอบสวนคดีพิเศษที่ ๕๘/๒๕๕๗ กรณี นางสาววิลาวัลย์ ณ ตะกั่วทุ่ง ถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดตามพระราชกำหนดการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ.๒๕๒๗ โดยอ้างว่ามีเงินในธนาคารแห่งประเทศไทยซึ่งโอนมาจากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ชักชวนให้ผู้เสียหายร่วมลงทุนโดยทำเป็นหุ้นออกขายเพื่อระดมเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายในการนำเงินออกจากธนาคารแห่งประเทศไทย
 
     จึงขอให้ผู้ที่ได้รับความเสียหายในกรณีนี้มาให้การและมอบเอกสารที่เกี่ยวข้อง คือ      ๑. เอกสารการโอนเงิน (ถ้ามี) ๒. เอกสารสัญญาการลงทุน (ถ้ามี) ๓. เอกสารเกี่ยวกับการได้รับผลตอบแทน (ถ้ามี) ๔. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ๕. เอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) ต่อพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ภายในวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สำนักคดีอาญาพิเศษ ๑ กรมสอบสวนคดีพิเศษ    อาคารรัฐประศาสนภักดี (ศูนย์ราชการอาคารบี) ชั้น ๘ ฝั่งทิศตะวันตก แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ หากผู้เสียหายมีข้อสงสัยประการใดให้โทรศัพท์สอบถามได้ที่หมายเลข  ๐๒ ๑๔๒๒ ๙๑๔ 
 

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ