สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC)

เผยแพร่: 19 มิ.ย. 2557 16:17 น. ปรับรุง: 19 มิ.ย. 2557 16:17 น. เปิดอ่าน 2119 ครั้ง  
 

สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ

ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC)

 

สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC)

 

                 วันที่ ๑๑ มิถุนายน ๒๕๕๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล ผู้บัญชาการสำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักคดี เทคโนโลยีและสารสนเทศ ได้จัดกิจกรรมการศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) เพื่อพัฒนาความรู้ในด้านการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ และเรียนรู้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและสารสนเทศ โดยมี ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) ให้เกียรติกล่าวต้อนรับและบรรยายพิเศษ

                  นอกจากนั้น ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) ยังได้อนุเคราะห์จัดให้มีวิทยากรบรรยายพิเศษเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและสารสนเทศแก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ อาทิ

                  “การประยุกต์เทคโนโลยีเสียงพูดในการพิสูจน์หลักฐานดิจิตอล” (Speech Technology Applications in Digital Forensics) บรรยายพิเศษโดย ดร.ชัย วุฒิวัฒน์ชัย

                  “ห้องปฏิบัติการความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์” (Cybersecurity Laboratory) บรรยายพิเศษโดย ดร.ชาลี วรกุลพิพัฒน์ CISSP,CISA หัวหน้าห้องปฏิบัติการ

                  ในโอกาสนี้ พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล ผู้บัญชาการสำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ ได้เป็นตัวแทนกรมสอบสวนคดีพิเศษ มอบของที่ระลึกให้แก่ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) และวิทยากร

 

สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC)สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC)สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC)สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC)สำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC)

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ