ดีเอสไอ จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ร้องขอ ผ่านหน่วยงานในสังกัดกรมสอบสวนคดีพิเศษ

เผยแพร่: 25 ส.ค. 2563 14:03 น. ปรับรุง: 25 ส.ค. 2563 14:25 น. เปิดอ่าน 1890 ครั้ง  
 

ดีเอสไอ จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ร้องขอ ผ่านหน่วยงานในสังกัดกรมสอบสวนคดีพิเศษ


 
         วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563 พันตำรวจโท กรวัชร์ ปานประภากร อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ประธานในพิธีเปิดโครงการ สัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ร้องขอ ผ่านหน่วยงานในสังกัดกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อเป็นการพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน แก่บุคลากรกรมสอบสวนคดีพิเศษ และสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบคัดกรองการรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ มีการบรรยายในหัวข้อ “ระเบียบกรมสอบสวนคดีพิเศษ ด้วยการบริหารงานคดีพิเศษ พ.ศ. 2562 ที่เกี่ยวข้องกับการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน และอำนาจหน้าที่ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ” โดย นายปองภพ นิติวรยุทธ ผู้อำนวยการส่วนพิจารณาสำนวนร้องทุกข์ และนายสมเกียรติ เพชรประดับ พนักงานสอบสวนคดีพิเศษชำนาญการพิเศษ และหัวข้อ “การพัฒนาระบบบริหารด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ (DSI Case Intelligence System (CIS))” โดย คณะเจ้าหน้าที่ศูนย์สารสนเทศ กองเทคโนโลยีและศูนย์ข้อมูลการตรวจสอบ มีผู้เข้าร่วมโครงการดังกล่าว จำนวน 85 คน ณ ห้องวายุภัคดิ์ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ